ขอโชคขอลาภ เพิ่มทรัพย์ ธุรกิจปัง ทำมาค้าขึ้น วัดป่าคลอง 11 รังสิต ปทุมธานี

200 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอโชคขอลาภ เพิ่มทรัพย์ ธุรกิจปัง ทำมาค้าขึ้น วัดป่าคลอง 11 รังสิต ปทุมธานี

วัดป่าคลอง 11 หรือ คำโชนด 2 หนึ่งในสถานที่ที่เชื่อกันว่าเป็นจุดเชิ่มโยงระหว่างเมืองบาดาลเเละโลกมนุษย์ จุดเด่นของสถานที่เเห่งนี้คือ รูปปั้นพญานาคองค์ใหญ่ 4 ทิศที่ล้อมรอบโบสถ์ไม้ตะเคียนทองทรงไทยกลางสระนํ้า ซึ่งนอกจากความสวยงามของสถาปัตยกรรมงานปั้นต่างๆ ผู้คนนิยมเดินทางมาของพรเรื่องโชคลาค การทำมาค้าขาย เเละการทำธุรกิจต่างๆ อีกด้วย   สำหรับการสักการะขอพรที่นี่จะมี 5 จุดหลักๆ ด้วยกัน

จุดที่ 1 ไหว้ พระสิวลี เพื่อเป็นการเปิดทางขอพร เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ ให้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต สำหรับการไหว้ตรงจุดนี้ใช้ธูป 3 ดอก 

จุดที่ 2 ไหว้ขอพรองค์พ่อปู่พญานาคาศรีสุทโธ เเละ เเม่ยาพญานาคิณีศรีปทุมมา สำหรับการไหว้ตรงจุดนี้ใช้ธูป 5 ดอก เเละกล่าวคาถาบูชา  อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลต่อองค์พ่อปู่เเม่ยา จากนั้นตั้งใจขอพรที่เราปราถนา 1 เรื่อง 

จุดถัดมาจุดที่ 3 โบถส์กลางน้ำที่ล้อมรอบไว้ด้วยองค์พญานาคทั้งหมด 4 ทิศบริเวณด้านในประดิษฐานองค์พระพุทธรูป หลวงพ่อนาคปรกเเก้วมณีโชติ 
หลังจากออกมาไหว้องค์พญานาคทั้ง 4 ทิศที่อยู่รอบโบสถ์กันต่อ  ซึ่งเเต่ละทิศก็จะมีบารมีในเรื่องที่เเตกต่างกัน  ได้เเก่
พญาอนันตนาคราช : ขอพรด้านการค้าขาย รํ่ารวยเงิน 
พญาเอกรก ปัตต นาคราช : ขอพรด้านความก้าวหน้า ขจัดอุปสรรค 
พญาทินน นาคราช : ขอพรเรื่องด้านบริวาร กัลยาณมิตรที่ดี 
พญาสุโภค นาคราช : ขอพรเรื่องขจัดภัยอันตราย อุปสรรคต่างๆ 

จุดที่4 ไฮไลค์สำคัญที่เชื่อกับว่าเปรียบเสมือนประตูวังบาดาล เน้นอธิฐานจิตขอพรเรื่องเงิน เเละความรัก โดยสามารถตั้งจิตภาวนาอธฺฐาน ขอพรในสิ่งที่ปราถนา 1 ข้อ 

จุดสุดท้ายคือการรับไหว้ขอพรองค์พระพญานาคอีก 4 ทิศที่อยู่รอบบริเวณสระน้ำด้านนอก ที่คอยทำหน้าที่ปกปักรักษาสถานที่เเห่งนี้นั่นเอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้